Tổng hợp các phần mềm hữu ích cho bạn

Download Bandisoft Bandicam 3.0.0 Full Crack,Quay màn hình máy tính

Bandicam Full Crack,download Full Crack update mới nhất 2015 .Bandicam 2015 giúp bạn có thể ghi lại một khu vực nhất định trên một màn hình máy tính, hoặc một chương trình sử dụng công nghệ đồ họa DirectX / OpenGL.


[​IMG]
Bandisoft Bandicam 2015 Full Crack

Download Bandisoft Bandicam 3.0.0.1003 Full Crack
Download >>Bandicam

Hướng dẫn cài đặt & Crack phần mềm Bandicam
Tải về và cài đặt bandicam
Bước 1. Chọn ngôn ngữ khi cài đặt
Bước 2: Cài đặt xong đến bước Crack nào.
Bước 3: Bạn mở thư mục được giải nén ở bước 2, mở tiếp thư mục Key.
Bước 4: Chạy file Bandicam Universal Activator.exe với quyền admin ( click chuột phải vào file keymaker.exe chọn Run as administrator)
Bước 5: Cửa sổ Keymaker hiện lên, bạn nhập email nào cũng được rồi nhấn nút Register application!

Xong !
Thực sự mình đã dùng rất nhiều phần mềm để quay video đơn giản như hướng dẫn các bạn cài 1 chương trình hay quay một trận Pes đá với anh em nhưng mình thấy chỉ có Bandicam là tốt nhất máy không bị giật lác và chất lượng video rất tốt .

Bandicam là phần mềm quay màn hình Game Video tốt nhất. Bạn có thể ghi WOW, Minecraft, iTunes, YouTube, PowerPoint, Webcam, Skype, Video chat, streaming video và màn hình máy tính để bàn mà không bị tụt hậu. Bandicam nén video trong khi ghi âm và sử dụng CPU / GPU / RAM sử dụng thấp hơn nhiều, và nó hỗ trợ đầy đủ các phần cứng tăng tốc h.264 encoder của Nvidia NVENC / CUDA, Intel Quick Sync Video và AMD APP cho phép video được ghi lại ở tốc độ cao , với một tỷ lệ nén cao và chất lượng tuyệt vời.
Kết quả là, nó có ít lag và bạn có thể tiết kiệm HDD và CPU của bạn. Bandicam hiển thị số FPS ở góc của màn hình trong khi nó đang hoạt động trong 'Game Recording Mode'. Nó cũng có thể ghi video ở độ phân giải lên đến 3840 × 2160 chất lượng cao (2160P UHD video có thể được thực hiện) và dòng webcam của bạn sẽ được đồng thời ghi lại và sáp nhập với các trò chơi / màn hình ghi hình (Picture-in-Picture, Video-in -Video)

Bandicam 
sẽ giúp bạn thực hiện một video ghi lại với tỉ lệ nén cao, trong khi vẫn giữ được chất lượng video gần gũi hơn với tác phẩm gốc, và cung cấp hiệu suất cao hơn nhiều so với các chương trình khác cung cấp các chức năng tương tự.

Bandisoft Bandicam để làm gì ? Đơn giản nó giúp bạn quay tất cả những gì trên màn hình máy tính với những tùy trọn các điểm trên màn hình.Bạn có thể chơi game và quay lại chia sẻ hoặc làm những tut hướng dẫn để up youtube.Tất cả thật đơn giản với Bandisoft Bandicam.
Các tính năng:

VIDEO-GHI của trò chơi và streaming video
Ghi âm của WOW, Minecraft, Webcam, và màn hình máy tính
H.264, Xvid, MPEG-1 và MJPEG hỗ trợ codec video
PCM và MPEG-1 Layer II hỗ trợ định dạng âm thanh
Định dạng video AVI (.avi) hỗ trợ
Chế độ MPEG-1 video codec hỗ trợ VBR

Cải thiện hiệu suất ghi âm bằng cách sử dụng một phần cứng tăng tốc H.264 mã hóa.
Bandicam cung cấp phần cứng tăng tốc h.264 encoder
Nvidia® CUDA / NVENC H.264 mã hóa
Intel® Quick Sync Video H.264 mã hóa
AMD APP H.264 mã hóa

IMAGE-chụp của trò chơi và streaming video

BMP, PNG và JPEG hỗ trợ định dạng hình ảnh
Liên tục chụp ảnh

Kiểm soát tốc độ khung hình (FPS quản lý)
FPS overlay (Show FPS) / FPS hạn



SHARE

About Abc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment