Tổng hợp các phần mềm hữu ích cho bạn

Download CyberLink PowerDirector 12 Full Crack - Phần mềm biên tập chuyên nghiệp

Download CyberLink PowerDirector 12 Full Crack - Phần mềm biên tập chuyên nghiệp


CyberLink PowerDirector 12 - Phiên bản mới của trình biên tập video mạnh mẽ với khả năng không giới hạn và một loạt các công cụ để áp dụng công nghệ mới để đẩy nhanh quá trình chỉnh sửa. Sự kết hợp độc đáo của sức mạnh, tốc độ và dễ dàng tạo ra các hiệu ứng phức tạp hình ảnh, video HD. PowerDirector cung cấp 3 chế độ chỉnh sửa khác nhau, thời gian linh hoạt hỗ trợ lên đến 100 track, tương thích với các module phần mềm chuyên nghiệp từ các nhà sản xuất bên thứ ba, bao gồm các công cụ để làm việc với nội dung ba chiều.



CyberLink PowerDirector 12
CyberLink PowerDirector 12 cung cấp các công cụ toàn diện nhất để tạo video chất lượng hoàn hảo cao - tất cả đều dễ dàng sử dụng với các tính năng chỉnh sửa video và 64-bit nhanh nhất. Sự hỗ trợ chỉnh sửa MultiCam mới cho phép bạn nhập lên đến 4 video được thực hiện bởi các thiết bị khác nhau, và đồng bộ hóa chúng bằng track âm thanh để bạn có thể dễ dàng chọn những track tốt nhất. Chủ đề thiết kế cho phép bạn tạo các trình diễn hoạt hình 3D với video và hình ảnh của bạn. 

>> Download Here



Hướng dẫn crack
- Các bạn tải file cài đặt về, dùng phần mềm Winrar giải nén được thư mục SinhvienIT.Net----CyberLink-PowerDirector-12.0.2109.0-Full
- Chạy file PowerDirector_2109_Trial_Trial_VDE130909-03.exe để cài đặt
- Mở folder /Crack. Chạy file 12.reg
- Copy các file còn lại trong folder /Crack vào folder cài đặt (C:\Program Files\CyberLink\PowerDirector12)
- Khi các bạn chạy phần mềm CyberLink PowerDirector 12, các bạn sẽ được yêu cầu đăng ký bản quyền. Các bạn cứ chọn "No, thanks" rồi bỏ check chọn ở "Remind me later", click "skip registration"
- Các bạn vào Setting (biểu tượng bánh xe răng cưa), bỏ chọn "Automatically check for software update"- Sau này các bạn sẽ không còn bị yêu cầu bản quyền nữa
SHARE

About xmenx

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment